Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Bộ Sưu Tập 10 Đồng Hồ Ấn Tượng Nhất Baselworld 2014

Bộ Sưu Tập 10 Đồng Hồ Ấn Tượng Nhất Baselworld 2014

 

Trình làng 10 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất tại Baselworld 2014.

Như một Baselworld 2014 giờ là lịch sử, chúng ta nhìn lại và tay chọn 10 mô hình yêu thích của chúng tôi trong năm nay. Một số là cực kỳ sáng tạo, những người khác rất mát mẻ và một số ít là đồng hồ điện tử casio giá rẻ một phần của “cải tạo” kinh điển xu hướng trong ngành công nghiệp. Bất kể các tính năng đặc biệt của họ, tất cả họ đều gặp nhau ở một con đường: 2014 đảm bảo thành công. 

Đồng hồ TAG Heuer Carrera CH 80 

Lấy cảm hứng từ “gấu trúc” ban đầu quay Carrera đồng hồ được tạo ra vào năm 1963 bởi Jack Heuer, Carrera Calibre CH 80 Chronograph bộ sưu tập giải thích lại tính thẩm mỹ được thành lập bởi những người tiền nhiệm của nó, tạo cho họ một cái nhìn hiện đại và thể thao. TAG Heuer Carrera Calibre mới CH 80 Chronograph ngôi nhà đầu tiên trong nhà máy chronograph của thương hiệu, kết hợp bánh xe cột dọc và ly hợp với một dự trữ năng lượng 80 giờ. 
 

Đồng hồ Omega Seamaster 300 Master Co-Axial

Mới Omega Seamaster 300 Thạc sĩ Co-Axial mang lại mới nhất mà Omega cung cấp trong chiếc đồng hồ lại Editon cổ điển này. Các 41mm Seamaster 300 có sẵn trong một sự lựa chọn của một số vật liệu bao gồm thép không gỉ, bạch kim, titan, vàng 18K Sedna. 
Với Seamaster 300, Omega giới thiệu hai calibres mới, Thạc sĩ Co-Axial 8400 và 8401, trong đó không chỉ cung cấp độ chính xác tương tự, độ chính xác và độ tin cậy như trước đây chuyển động Co-Axial, nhưng cũng có công nghệ chống từ Omega, đảm bảo khả năng chống từ trường lớn hơn 15.000 gauss. Những phong trào chronometer chứng nhận COSC-, có thể nhìn thấy thông qua các trường hợp tinh thể sapphire trở lại, có một lò xo cân bằng miễn phí với sự cân bằng silicon mùa xuân và gắn kết hai thùng trong loạt cho dự trữ năng lượng 60 giờ. Omega Seamaster 300 sẽ có mặt trên toàn thế giới vào cuối năm nay. 
 

Đồng hồ Tudor Heritage Black Bay (Ref. 79220B)

The Tudor Di sản Vịnh đen lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2012 trong một phiên bản cổ điển-tìm kiếm với một sô cô la số màu đen, bàn tay và đánh dấu giờ, và đỏ tía vỏ màu hồng vàng. Năm nay, tại BaselWorls năm 2014, Tudor giới thiệu một phiên bản mới của di sản Vịnh Đen – với số tham chiếu 79220B – đặc trưng của một quay số vùng sâu, màu đen, đánh dấu giờ bạc và một vỏ màu xanh nửa đêm mà phù hợp với màu sắc của ống vương miện. 
Trường hợp thép 41 mm, với kết thúc đánh bóng và satin, nhà ở các chuyển động cơ học tự quanh co, Tudor tầm cỡ 2824 (ETA 2824-2), cung cấp dự trữ năng lượng của khoảng 38 giờ. The Tudor Di sản Đen Bay đi kèm trong cả một dây đeo bằng da hoặc một chiếc vòng tay bằng thép. Bất kể sự lựa chọn của bạn, nó cũng đi kèm với một dây đeo vải bổ sung. 

Chopard Grand Prix de Monaco Historique Chrono 2014 

Grand Prix de Monaco Historique Chronograph hạn chế hàng loạt đã được phát hành hai năm một lần kể từ năm 2002, mà làm cho năm 2014 mô hình giới thiệu 7 trong chuỗi. Trong kết nối với BaselWorls năm 2014, Chopard đã thực hiện một quyết định tuyệt vời để thực hiện loạt bài này một bộ sưu tập thường trực mới của đồng hồ. 
Mô hình mới này đi vào một trường hợp titan 44,5 mm với một dial bạc săn chắc, thể hiện một tìm kiếm tương phản tuyệt vời với tông màu tươi sáng, màu đen và màu vàng. Như một lời nhắc nhở của các truyền thống thập niên 70, chiếc đồng hồ đi kèm với một Barenia da màu đen với những đường khâu màu vàng hoặc một dây đeo NATO màu đen và màu vàng. 

Đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar Chronograph 5960/1A In Steel

Patek Philippe Ref mới. 5960 / Lịch 1A thường niên Chronograph bằng thép, chắc chắn là một bất ngờ lớn BaselWorls 2014 cho nhiều người. Trong thực tế, hiếm khi Patek Philippe trường hợp sử dụng thép cho biến chứng của đồng hồ với ngoại lệ của các bộ sưu tập Nautilus và Aquanaut. 
Lịch Chronograph Patek Philippe hàng năm, ra mắt vào năm 2006 (bạch kim và vàng tăng phiên bản) là chronograph tự động đầu tiên của sản xuất và giới thiệu một mới, phong cách táo bạo hơn với monocounter và 06:00 và ba khẩu độ lớn cho các chỉ dẫn lịch. Các trường hợp 40.5mm vòng mới 5960 / 1A đến trong đánh bóng Phần Lan, giống như phù hợp với vòng đeo tay hàng năm. Chiếc đồng hồ này sẽ được bán với giá $ 57,300. 

Đồng hồ Chopard LUC 8HF Power Control 

Chopard công bố LỰC mới 8HF Power Control, một chiếc đồng hồ đôi casio đặc biệt nhà ở Sổ Đỏ Calibre 01.09-L được trang bị với một đập escapement phức tạp với tần suất ấn tượng của 8Hz hoặc 57.600 rung động trong mỗi giờ (cơ khí chuyển động bình thường đánh bại ở một nửa tần số hoặc 28.800 VPH). 
Tuy nhiên, phong trào này không phải là yếu tố duy nhất đẩy ranh giới của công nghệ trong 8HF Power Control LỰC. Trường hợp có đường kính 42mm đi kèm trong cao cấp màu đen gốm gia công, vật liệu buộc các kỹ sư Chopard để hoàn toàn sửa đổi các trường hợp lắp ráp. Sổ Đỏ 8HF Power Control được cung cấp với một loại vải kỹ thuật có độ bền cao được trang bị với một khóa pin titan và được phát hành trong một giới hạn loạt 250 mảnh. 

Đồng hồ Blancpain Fifty Fathoms Bathyscaphe Chronographe Flyback

Các giới thiệu lại Năm mươi sải bathyscaphe Chronographe Flyback (ref. 5200-0130) được trang bị với một phong trào mới tự quanh co F385 bao gồm, cơ chế chronograph cột bánh và một ly hợp thẳng đứng với một chức năng flyback cho phép người sở hữu nó để thiết lập lại và ngay lập tức khởi động lại chronograph bằng cách nhấn đẩy vào lúc 4 giờ. Tốc độ đập của phong trào là 36.000 rung động / giờ. 
Các trường hợp 43.60mm đường kính của Blancpain bathyscaphe Chronographe Flyback có sẵn trong một phiên bản gốm đen bóng với một số màu đen, hoặc bằng thép chải với một quay số sao băng màu xám. Bezel quay theo một chiều, được làm bằng gốm màu đen với Liquidmetal giờ đồng hồ để đánh dấu sản phẩm có sức đề kháng cao để không bị trầy xước. 
Chiếc đồng hồ này có thể được kết hợp với một cánh buồm vải hoặc dây đeo vải NATO. Đối với phiên bản thép một chiếc vòng tay kim loại cũng có sẵn. Giá bắt đầu từ $ 15.000 cho thép và $ 17,000 cho phiên bản ceremic đen. 

Đồng hồ Grönefeld Parallax Tourbillon Watch Collection – 1912 & RG

Hai anh em người Hà Lan tiết lộ Grönefeld sắc đẹp mới của họ Tourbillon Parallax gồm có một “bay” tourbillon với một giây trung tâm bàn tay lớn, dừng lại giây, cũng như dự trữ năng lượng và quanh co / chỉ thiết lập cơ chế. Cái tên “Parallax” có nguồn gốc từ độ chính xác của khả năng đọc của giây tay ​​trung tâm. Mặt vết thương Calibre G-03 nhịp đập tại 21.600 rung động trong mỗi giờ / 3Hz. Bart và Tim Grönefeld chỉ sử dụng cầu thép không gỉ cho các phong trào của họ vì nó cung cấp độ cứng và độ bền so với thép và đồng thau nói chung được sử dụng. 
Bộ sưu tập Parallax Tourbillon có sẵn trong một màu đỏ vàng hoặc thép không gỉ trường hợp trường hợp 43mm. Các “RG” mô hình vàng đỏ là một phiên bản giới hạn 28 chiếc với giá bán lẻ của EUR137,450 trong khi các “1912″ mô hình bằng thép không gỉ là một phiên bản giới hạn của 12 miếng có giá đơn vị là EUR134,250. 

Đồng hồ Omega Speedmaster Mark II 

Các Speedmaster Professional Mark II lần đầu tiên được giới thiệu lại vào năm 1969 như là một biến thể của Speedmaster truyền thống (Moonwatch). Nó được phát hành trong ba phiên bản: số màu đen và vỏ thép không gỉ, màu đỏ / cam / màu xám và quay số trường hợp thép không gỉ, quay số trường hợp vàng và vàng. Tất cả đều nằm trong tay vết thương, không gian thử nghiệm Calibre 861 phong trào. Phiên bản tái giới thiệu của các cổ điển Speedmaster Mark II, cập nhật nó với các mới Co-Axial caliber 3330, mà đi kèm được trang bị với một sự cân bằng silicon Si14 mùa xuân, cơ chế chronograph cột bánh và cân Tachymeter mới được chiếu sáng từ bên dưới bởi một vòng nhôm đầy Super-LumiNova. 
Omega đã trình bày ba mô hình: số màu đen với trường hợp thép / vòng đeo tay, một số màu đen với màu đen trường hợp / vòng tay, và một phiên bản thứ ba với kết nối dial xám gồm một trung tâm chronograph giây tay ​​màu cam và một phút, theo dõi phù hợp. 
Chronograph 30 phút và 12 giờ phụ quay được đặt tại 03:00 và 06:00 tương ứng trong khi giây nhỏ tiểu liên lạc là 09:00. Một chống xước phẳng tinh thể sapphire bảo vệ số màu đen hoặc màu xám mờ. Trường hợp thép không gỉ được đánh bóng và chải là thùng hình với vương miện đánh bóng và đẩy. Trường hợp này được trang bị một chiếc vòng tay bằng thép không gỉ chải, hoàn thành với cấp bằng sáng chế rack và đẩy clasp Omega. 

Đồng hồ Rolex GMT-Master II (Ref 116719BLRO.) 

Cùng với bộ sưu tập Cellini mới và Biển-Dweller 4000, Oyster Perpetual GMT-Master II với một vỏ gốm màu đỏ và màu xanh là mới lạ Rolex lớn khác từ BaselWorls năm 2014. 
Nhiều người hâm mộ của cái gọi là phiên bản Pepsi của GMT-Master II được chờ đợi cho mô hình này, nhưng việc tạo ra hai màu vỏ gốm này không phải là một nhiệm vụ đơn giản cho đồng hồ Rolex. Không chỉ có màu đỏ là một màu sắc vô cùng khó khăn để có được trong gốm sứ, nhưng nó thậm chí còn phức tạp hơn để đảm bảo một ranh giới sắc nét, chính xác và rõ ràng giữa hai khu vực màu. Cuối cùng, Rolex tìm thấy một cách để địa phương thay đổi thành phần hóa học của mỗi hạt, quyền cốt lõi của sứ, và thay đổi màu sắc của một nửa chèn từ màu đỏ sang màu xanh. 
 
40mm satin chải và đồng hồ casio nam chính hãng đánh bóng trường hợp Oyster có sẵn trong chỉ vàng trắng, tại thời điểm này. Rolex GMT-Master II (ref 116719BLRO.) Là chịu nước đến 100 mét (330 feet).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét