Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Những Chiếc Đồng Hồ TAG Heuer Ra Mắt Tại Baselworld 2014

Những Chiếc Đồng Hồ TAG Heuer Ra Mắt Tại Baselworld 2014

 

Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer tại Baselworld 2014.

Sự kết hợp tốt: có thể tổng hợp phương pháp tiếp cận của TAG Heuer của BaselWorls năm nay. Sự kết hợp tốt giữa làm mới và căng da mặt, mới lạ của người tiêu dùng và đồng hồ tiên phong.

Sư ra đời của đồng hồ CH 80

CH 80 Ra mắt vào tháng 11 năm 2013 dưới tên mã 1969 gì được mong đợi nhất là, TAG Heuer mới chronograph được đặt tên là CH 80 trong tài liệu tham khảo đồng hồ casio chính hãng trang web của mình để sản xuất (Chevenez) và dự trữ năng lượng 80 giờ. Rất mỏng (6,5 mm), 233 phần phong trào mới này được trang bị một hệ thống ly hợp theo chiều dọc và cung cấp một sự thay đổi hàng ngày trong tỷ lệ giữa -4 / + 6 giây. 
Lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên của Carrera đồng hồ, các Carrera Calibre CH 80 Chronograph giải thích lại các mã thẩm mỹ được thành lập bởi các bậc tiền bối lẫy lừng của mình, cho họ một twist hiện đại và thể thao. Cái nhìn tổng thể dựa trên sự tương phản đen và trắng, một cống nạp cho Carrera đầu tiên “Panda” chronograph đã trở thành một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của tay đua. 
Phong trào mỏng và thiết kế kiểu dáng đẹp cung cấp cho nó một liên lạc cổ điển đã được tăng cường bởi một vài tài liệu tham khảo thể thao, trong đó có dấu đỏ trên giây tay ​​trung tâm và những lời khuyên của bàn tay nhỏ, cũng như vòng bezel bên trong, vương miện và quý đầu tiên của phút, theo dõi. Di sản thể thao này cho thấy mối quan hệ thương hiệu đã tạo dựng trong suốt lịch sử của nó với thế giới của những chiếc xe đua. Dây đeo màu đỏ-lót trong da bê đục lỗ là một cái gật đầu phong cách với tay đua mặc bởi trình điều khiển trong những năm 1960. 

Kỷ niệm 10 năm của Monaco V4

Năm 2004, TAG Heuer đã phát động một cuộc cách mạng triệt để của Monaco, V4, với một công nghệ mang tính cách mạng vành đai cấp bằng sáng chế, thay thế việc truyền tải bánh xe lửa truyền thống. Xây dựng phát triển tối mật của vành đai truyền không dày hơn một sợi tóc duy nhất, TAG Heuer có sáng tạo tiên phong của mình cho các cấp công nghệ xếp đặt cạnh nhau vành đai cấp bằng sáng chế tiếp theo của mình với một trong những đồng hồ casio chính hãng tphcm biến chứng tiêu biểu nhất của đồng hồ-các tourbillon. 
Monaco V4 Tourbillon phức tạp biến chứng này hơn nữa, bằng cách sử dụng, trong một thế giới lần đầu tiên, một vi vành đai để lái xe tourbillon. Nhờ có vành đai lái tourbillon, không có phản ứng dữ dội trên tourbillon. Các lợi thế lớn là sự linh động tuyệt đối của vòng quay của nó. Những chiếc đồng hồ tiên phong được trang bị một hệ thống tuyến tính tua tự động, và khối lượng được hướng dẫn bởi một đường sắt tuyến tính thay vì một hệ thống luân phiên truyền thống. Bốn khía vi mỏng (0.07mm) vành đai truyền dẫn, thiết kế và kỹ thuật trong đó vẫn là một trong những bí mật tốt nhất giữ trong đồng hồ, tạo ra một hệ thống chống sốc rất hiệu quả. Trong một lần đầu tiên, các thùng được tổ chức và quay trên vòng bi. 
Tác phẩm này không chỉ là một sự thích nghi của V4 cũ. Tầm cỡ Tourbillon đã được thiết kế lại ở 90%. Cho đến nay, đó là tất nhiên không được thiết kế để là một phần của bộ sưu tập hiện tại. Tuy nhiên, một số đơn vị đầu tiên sẽ được giao vào tháng Sáu với giá khoảng 150.000 Euro. 

Bộ sưu tập đồng hồ hiện đại Facelift

Ngoài hai điểm nổi bật này, TAG Heuer đã tiết lộ một vài căng da mặt, đó là để đồng hồ casio nữ dây da nói không mới lạ thực sự là như vậy, nhưng làm mới của các phạm vi hiện tại. Carrera Calibre 5 tự động – thép và vàng hồng hoặc thép và vàng màu vàng, trong 39mm; 41 mm mới của Carrera Calibre 7 Twin-Thời gian tự động; và mức độ nhập cảnh, gia đình Công thức 1, thường là 100% thạch anh, bây giờ hoan nghênh một số tài liệu tham khảo tự động, dựa trên ETA 2895 tầm cỡ, khoảng 1.500 Euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét