Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

De Bethune DB27 Titan Hawk - Một Chiếc Đồng Hồ Cực Kỳ Tinh Vi

De Bethune DB27 Titan Hawk - Một Chiếc Đồng Hồ Cực Kỳ Tinh Vi

 

Một mô hình đồng hồ rất đặc biệt có tên gọi De Bethune DB27 Titan Hawk vừa được trình làng.

Denis Flageollet, lực lượng sáng tạo đằng sau De Bethune đã có hơn một thập kỷ qua giới thiệu với nhiều tính năng kỹ thuật tiên tiến mới. Vì vậy, khi một mô hình mới được trình bày bởi De Bethune, những người quen thuộc với thương hiệu đã mong đợi một cái gì đó với một loạt các tính năng sáng tạo và khéo léo. De Bethune là ví dụ một đồng hồ casio baby-g trong những nhãn hiệu đồng hồ đầu tiên sử dụng escapements silicon. De Bethune DB27 Titan Hawk như các mô hình khác được ưu đãi tương tự như trong sức mạnh kỹ thuật, đó là thành viên đầu tiên của gia đình DB27 và mức độ nhập đồng hồ De Bethune, làm cho nó xem giá cả phải chăng nhất của họ bởi mức độ nào đó. 

Bộ máy đồng hồ De Bethune DB27 Titan Hawk

Tạo năng lượng cho DB27 là Calibre S233, một phong trào tự quanh co với một dự trữ năng lượng sáu ngày ấn tượng. Tầm cỡ kết hợp đột phá công nghệ chính De Bethunes. Thùng đôi tự điều chỉnh mà theo De Bethune đảm bảo giảm ma sát và sự phát triển của lực lượng thường xuyên hơn. Để giảm ảnh hưởng của những cú sốc về tính chính xác của đồng hồ cũng như tích cực bảo vệ trụ số dư có De Bethunes ba hệ thống hấp thụ sốc pare-máng. Để tăng độ sáng và độ cứng của tấm trọng lượng dao động được làm bằng titan, bạch kim và để duy trì một trọng lượng và quán tính tỷ lệ lý tưởng. Ngoài ra còn có sự cân bằng chữ ký của De Bethunes mùa xuân và đáng chú ý vàng trắng và silicon cân bằng bánh xe của họ. Các kỹ thuật cơ khí ấn tượng là có thể xem được bằng cách của các cửa nóc tinh thể sapphire nhỏ trong trường hợp lại được đặt ở vị trí 6 giờ và cho thấy sự cân bằng lò xo và vũ khí độc đáo của trọng lượng dao động. 

Mặt quay số đồng hồ De Bethune DB27 Titan Hawk

Ngoài chỉ giờ và phút De Bethune DB27 Titan Hawk sử dụng một tay trung tâm để chỉ ngày. Việc quay số là Microlight bạc săn chắc và có một vài mức độ xem nó với bàn tay ‘mở làm việc “thêm chiều sâu cho nó. Giờ, phút tay tay ​​đánh bóng đã được ngọn lửa blued trong nhà trong sắc thái khác nhau của màu xanh để cung cấp cho họ thay đổi tinh tế trong điều kiện ánh sáng khác nhau và ghi lại thời gian họ sử dụng một nâng lên và làm tròn bên ngoài chương nhẫn với chữ số La Mã. Các tay có tác dụng mở đã sơ đẹp, mà còn được sử dụng cho các tay ngày trung tâm, và điều này mở rộng ở phía dưới để tạo thành một đồng hồ nữ orient hình dạng đồng hồ cát. Lý do tôi không biết nhưng có thể hoàn toàn trang trí. Các dấu ngày tô điểm cho một hình chữ nhật quay số đó cũng có một mô hình tròn đồng tâm tốt đẹp để nó. Hiệu quả tổng thể là rất hấp dẫn, và trong khi đang được khá bất thường vẫn khen cái nhìn cổ điển của DB27. Nhìn chung, quay số thể hiện một sự pha trộn tốt đẹp của truyền thống thủ công bằng tay và thẩm mỹ hiện đại. 
 

Thiết kế đồng hồ TDe Bethune DB27 Titan Hawk 

Các trường hợp De Bethune DB27 Titan Hawk được xay từ lớp 5 titan hợp kim đặc biệt này làm cho nó có thể cho De Bethune để đạt được sơn ánh cao đối với trường hợp mà họ muốn. Trường hợp có De Bethunes thiết kế điển hình điêu khắc với nó với rất nhiều đường cong đẹp và chi tiết. Quanh co thùng cấp bằng sáng chế tự điều tiết đôi diễn ra bằng cách sử dụng chiếc vương miện nằm ở vị trí 12 giờ. 
Các trường hợp 44mm được trang bị De Bethunes mùa xuân đặc biệt quai nổi nạp đã được nhìn thấy trên các mô hình khác và được sử dụng để giúp đảm bảo một sự phù hợp làm việc để cổ tay, điều này thêm vào việc xây dựng titan ánh sáng nên làm cho De Bethune DB27 Titan Hawk extremeley thoải mái khi mặc. 

Kết luận về đồng hồ De Bethune DB27 Titan Hawk

Với mặt tiền cổ điển hơn nhiều mô hình De Bethune khác DB27 Titan Hawk vẫn duy trì một lợi thế tiên phong với nó. Nó kết hợp một thiết kế sáng tạo với thời gian đời lý tưởng trang trí và nghề thủ công – tất cả mọi thứ là bàn tay hoàn thành, vát cạnh và đánh bóng. De Bethune DB27 Titan Hawk đồng hồ đôi casio có thể là một chiếc đồng hồ đeo hàng ngày tuy nhiên có nhiều khả năng đi ra chỉ dành cho những dịp đặc biệt và cuối cùng là có nhiều khả năng thu hút những người có nhiều hương vị truyền thống trong đồng hồ. Với giá 37.000 CHF (khoảng $ 41,159) các DB27 Titan Hawk đến trên một bàn tay đồng hồ đôi casio khâu dây đeo da cá sấu với kết hợp pin khóa và có sẵn trong màu bạc và đen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét