Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Triển Lãm BaselWorls 2014 - Nơi Đồng Hồ Đỉnh Cao Hội Tụ

Triển Lãm BaselWorls 2014 - Nơi Đồng Hồ Đỉnh Cao Hội Tụ

 

BaselWorls trường 1.1 là hợp lý chỉ lên orient vietnam cầu thang cuốn từ Hall 1.0. Mọi thứ đều hợp lý và chính xác ở Thụy Sĩ. Bạn có thể đặt đồng hồ của bạn bằng các dịch vụ xe điện.

Nếu nó nói có hai phút trước khi một trong những kế tiếp đến bạn có thể đếm nó xuống với một chronograph, và tôi tin rằng, tại Hội trường lầu 1.1, có bất kỳ số chronograph tốt để thực hiện công việc.

BaselWorls 2014 Hội trường 1.1 – U-Boat Phoenix Classico tự động Chronograph

U-Boat đã dồn thị trường cho đồng hồ không xấu hổ lớn và chunky cả về đường kính và chiều sâu, nhưng vì có Italo Fontana là nhà thiết kế của họ, họ không chỉ là lớn, họ là phong cách. Thiết kế Italo Fontano buồm trình riêng của mình, và một trong những mới lạ mới cho BaselWorls là Phoenix. Chiếc đồng hồ 48mm được nhiệt tình chế tác từ 925 sterling bạc. Các vết nứt mà bạn nhìn thấy trong vỏ sau đó được chăm điền với 180 viên kim cương đen. Đối với dây đeo, không ai làm cho họ như U-Boat. Một ví dụ điển hình của công trình của Ý, nó tự hào có ký hiệu độc quyền tại bạc, đá quý chế tác vào nó. Các chữ số là lớn và stencilled. Phong trào đổi tính năng giờ, phút, giây nhỏ, 60 giây, 30 phút và 12 giờ với cửa sổ ngày vào lúc 9 giờ. Trong khi đó, một chiếc đồng hồ từ phạm vi Unicum sẽ tô điểm cho cổ tay của Sylvester Stallone trong Expendables 3.

BaselWorls 2014 Hội trường 1.1 – Nomos Glashütte Metro 

Các Nomos Metro không chỉ có vẻ tốt, nó cũng có một số động thái đặc biệt xảy ra dưới mui xe, vậy để nói chuyện. Nó chạy trên những gì được biết đến trong thương mại Thụy Sĩ như một assortiment, còn được gọi là hệ thống xoay Nomos. Phong trào là DUW 4401 phát triển đầy đủ trong nhà. Các lông trên nón cho đồng hồ Saxony này là rất ít manufactuies có thể điều chỉnh, phân loại và hiệu chỉnh chính xác đủ để tạo ra một hội đồng như vậy. Phải mất một số tiền rất lớn và nghiên cứu nhưng Nomos Glasshutte yêu cầu bồi thường để có thể cung cấp, và giá cả hợp lý quá.

BaselWorls 2014 Hội trường 1.1 – Bulova Accu Thụy Sĩ Kirkwood Chronograph

Các Bulova Kirkwood Chrono của nam giới là một bổ sung mới vào Accu phạm vi Thụy Sĩ của thương hiệu. Nó có tính năng quay số skeletonised mà tế nhị cho thấy sự chuyển động tự động và cảm ứng hấp dẫn của một đĩa ngày viền xung quanh mặt đồng hồ. Chương trình này được thực hiện xem có tinh thể sapphire chống xước và được bảo vệ bằng một dây đeo bằng thép không gỉ bicoloured với việc triển khai khóa. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước 200 mét, và như là một dấu hiệu của chất lượng của nó đi kèm với một nhà sản xuất bảo hành 5 năm đầy đủ. Bulova Accu Thụy Sĩ Kirkwood Chronograph

BaselWorls 2014 Hội trường 1.1 – ‘Sunstar’ Alpina Startimer 

Đáng ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên tham dự Alpina tại sự kiện này. Họ đã công bố Alpina Startimer ‘Sunstar, một bổ sung mới vào “Startimer” phạm vi thí điểm chuyên nghiệp. Nó đi kèm với hoàn thiện sunray quay số, chữ số và áp dụng vòng phút, ý tưởng là để cung cấp một kết thúc quay số sang trọng với đúng bán đồng hồ orient chức năng thí điểm Alpina. Trong 50 năm đầu tiên của thế kỷ vừa qua, Alpina là một nhà sản xuất nổi tiếng và các nhà cung cấp chính thức của hàng không quân sự cho các lực lượng đồng hồ không khí lục địa. Đồng hồ Alpina của phi công thường được trang bị với một trường hợp chống từ trường, một quay số độ tương phản cao với chữ số sáng quá khổ và bàn tay sáng để có thể đọc ngay lập tức. Chiếc đồng hồ này đi kèm trong một 44 mm, chống phản chiếu trường hợp thép không gỉ satin thành với chữ số ứng dụng sáng quá khổ trang hoàng các sunray quay thành màu xám. Phong trào là lên giây tự động với 26 đồ trang sức và 38 giờ dự trữ năng lượng.

BaselWorls 2014 Hội trường 1.1 – Commander Grovana Thạc sĩ 

Bạn có thể bao gồm đồng hồ mỗi ngày trong nhiều năm và vẫn còn tìm thấy một thương hiệu mới làm bạn ngạc nhiên mỗi ngày. Grovana là kỷ niệm 90 năm hoạt động trong năm nay, và tôi không có ý tưởng họ thậm chí còn tồn tại cho đến khi tôi bước đi trên hành lang dài và rối rắm của Hall 1.1. Họ đã phát hành một chiếc đồng hồ được gọi là, mà tôi nghĩ là một bộ phim với các diễn viên Russell Crowe. Điều đó nói rằng, bạn có thể thời gian các xe điện với chronograph đẹp trai này. Được thiết kế cho chức năng, hiển thị đồng hồ bấm giờ của nó là sự tham gia của chỉ bổ sung hữu ích như ngày và ngày. Màu đen, thạch anh được hỗ trợ Chrono này là năng động và nam tính, nhấn mạnh bởi những giây tay ​​và bàn ngày.

BaselWorls 2014 Hội trường 1.1 – Đánh Maddox

Đánh Maddox, một thương hiệu của bạn có thể không có nghe nói, nhưng bạn có lẽ sẽ. Chỉ trong vòng hai năm qua, thương hiệu đã phát triển một mạng lưới với hơn 3000 điểm bán lẻ từ châu Âu đến Nam Mỹ. Họ chuyên bang trên có xu hướng đồng hồ giá cả phải chăng dành cho nam giới và phụ nữ. Những chiếc đồng hồ orient watch vietnam thay đổi theo mùa để có một cái gì đó mới mẻ cho mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông. Đó là tất cả quá dễ dàng để cười những chiếc đồng hồ ra là giá rẻ và dưới sự quan tâm nghiêm trọng, nhưng Michael Kors đang làm rất nhiều điều tương tự với hóa thạch và nó đã biến anh thành một tỷ phú. Có một sóng ngầm rộng lớn của đồng hồ mua công khai yêu các loại đồng hồ. Một phần của Munreco Nhóm Tây Ban Nha, thương hiệu này có thể trở nên rất lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét