Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Jaeger-LeCoultre AMVOX2 Transponder - Cỗ Máy Đồng Hồ Tuyệt Vời

Jaeger-LeCoultre AMVOX2 Transponder - Cỗ Máy Đồng Hồ Tuyệt Vời

 

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre AMVOX2 Transponder không chỉ tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho người dùng mà còn cung cấp một công nghệ mới nhất dành cho người sử dụng. 

Các Jaeger-LeCoultre / Aston Martin Sự dây dưa là một đối tác tuyệt vời. Hai công ty đầu tiên đã làm kinh doanh với nhau như xa trở lại như những năm 1930, nhưng một mối quan hệ có cấu trúc đồng hồ casio nữ dây da không được thành lập cho đến năm 2004 Các phiên bản AMVOX hàng năm là đáng chú ý cho đại diện understated của họ như là cả hai bên đều muốn truyền tải xây dựng thương hiệu của mình thông qua phong cách và tính năng lừa tinh tế, chứ không phải hơn so với đi theo con đường dễ dàng hơn trong khuôn mặt của bạn logo trên mặt đồng hồ. 
AMVOX năm nay có công nghệ tương tự như một mô hình đã được công bố trong năm 2006 Đó là một chiếc đồng hồ chronograph rất sáng tạo đó đã và vẫn là, rất avant-garde. Điều gì đã khiến mô hình mà rất không bình thường, là một thực tế là bắt đầu chronograph của nó, dừng lại và thiết lập lại chức năng không được kích hoạt sử dụng pushpieces truyền thống, nhưng bởi một “hoạt động” tinh thể. Để bắt đầu thời gian, người đeo kính nghiêng bằng cách nhấn vào các tinh thể sapphire tại 00:00 và dừng các chức năng thời gian bằng cách lặp lại hành động tương tự. Thiết lập lại được actioned bằng cách nhấn sapphire lúc 6 giờ – tôi nói “đơn giản” nhưng tất nhiên nó là bất cứ điều gì, nhưng đơn giản. 
Dưới kính, ở rìa của quay số, một doanh ball-and-socket sử dụng đòn bẩy được tạo ra bởi đồng hồ nam casio chính hãng áp lực thực hiện trên tinh thể trên kích hoạt. Này điều khiển các chức năng chronograph bằng cách truyền các xung động chính xác. Mỗi phòng trong số đòn bẩy liên quan được đặt trên một cơ chế thép không gỉ vòng bi thu nhỏ gồm bảy quả bóng có đường kính 0,1 mm. Ngón tay vụng về không thể kích hoạt cơ chế mà không cần kích hoạt quay số, bằng cách sử dụng đòn bẩy ở phía bên trái của vụ án. Một tính năng hàng đầu hay giận sau đó, là điều bạn nghĩ rằng có thể không được tốt đẹp hơn – nhưng đồng hồ AMVOX năm nay không chỉ có các chức năng sapphire thời gian ưa thích, nó cũng đã gắn mối quan hệ giữa xe và xem trong một độc nhất và cách độc đáo. 
Được xây dựng trong hai trường hợp sau của mô hình AMVOX2 năm 2014 là một vi phát, cho phép người mặc để kiểm soát cửa ra vào của Aston Martin của họ bằng cách sử dụng đồng hồ của mình chỉ với một cái chạm nhẹ trên sapphire trên phần được đánh dấu “Close” và “Open “. Các ăng-ten cho các thiết bị đó đã được áp dụng bằng cách sử dụng depositation hơi nhiệt và có thể nhìn thấy rõ ràng là giữa giờ 8 và 4, cũng đã được thiết kế để hoạt động sử dụng năng lượng tối thiểu để không làm ảnh hưởng đến khả năng duy trì thời gian của đồng hồ. 
 
Bên trong Calibre 751E có cơ chế chronograph cột bánh và dọc ly hợp có dự trữ năng lượng 65 giờ, hào phóng xem xét các tính năng mà phần này gói trong – nhưng để cứu những bối rối của một phi trường trong khi cố gắng để gây ấn tượng với bạn gái của bạn , biểu tượng nhỏ mà có thể xem được qua cửa sổ vào lúc 6 giờ sẽ ngừng quay trên trục của nó nếu mảnh đã ngừng làm việc cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy chìa khóa xe của bạn để thay thế. Jaeger-LeCoultre và Aston Martin đã, theo đồng hồ điện tử casio giá rẻ tinh thần của Quartermaster của ông Bond, khá đơn giản nghĩ về tất cả mọi thứ. Giá cho chiếc đồng hồ là $ 29,500

0 nhận xét:

Đăng nhận xét