Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Vàng Zeitwinkel Tại BaselWorls 2014

Đồng Hồ Vàng Zeitwinkel Tại BaselWorls 2014

 

Giữa các ki-ốt và xuất hiện triệu đô la nổi tiếng hồ sơ cá nhân cao và đồng hồ orient automatic xác nhận tồn tại một khía cạnh khác của ngành công nghiệp đồng hồ.

Không phải cho tất cả mọi người là sự cần thiết phải tiếp xúc tối đa và công nhận toàn cầu thông qua một danh sách các đại sứ thương hiệu hoặc các chiến dịch quảng cáo nhiều triệu. Một số muốn chơi nó mát mẻ, và chơi một cách chính xác, phương pháp tiếp cận có thể trở thành một cái gì đó của một tuyên bố công ty.
Hãy đối mặt với nó, PR có thể trở thành một merry-go-round rất tốn kém khi bạn leo lên trên tàu và trong những thời gian vẫn đứng thẳng, trong đó thu nhập từ đầu là vua giữa các số liệu cho nhiều công ty nhỏ, một số người đã nhận ra giá trị trong việc xây dựng một sau theo thời gian và nhận được sản phẩm để làm các việc nói chuyện. Đó là một quá trình chậm hơn chắc chắn, nhưng kinh tế khó có thể bỏ qua và kết quả cuối cùng – nếu sản phẩm và kinh nghiệm người dùng là tốt, đủ – sẽ tương tự như phương pháp máy pr, nhưng ở một phần nhỏ của chi phí. Oh, và những người theo ít có khả năng là loại hay thay đổi wil người đi chuyến bay một lần người nổi tiếng yêu thích của họ chuyển sang là một đại sứ cho thương hiệu khác!
Một trong những công ty đã thực hiện tuyến đường này “hữu cơ” với thị trường sở hữu độc lập Zeitwinkel, mà ban đầu được thành lập năm 2006 và là người đặt ra để tạo ra một bộ sưu tập các mô hình đồng hồ trong immaculately bổ nhiệm nhưng tinh tế cổ điển trường hợp trong đó kết hợp đánh bóng và satin đã làm việc hoàn thiện, và dựa trên chuyển động sản xuất của mình. Các đồng hồ được kết quả do đó không được thiết kế để đáp ứng những thay đổi thủy triều trong các xu hướng, và Zeitwinkel đã chỉ đạo cũng rõ ràng của bất kỳ khái niệm gimickery trong sự hiểu biết rằng những mẫu đồng hồ của họ sẽ vẫn có liên quan đang diễn ra.
Nhưng tại sao bạn sẽ mua vào tư tưởng Zeitwinkel này? Câu trả lời sẽ là những chiếc đồng hồ đã được thiết kế chu đáo để nói thời điểm đó – rõ ràng, và với ít phiền phức nhất có thể. Kim đồng hồ gọn gàng, kim cương đồng hồ orient nữ cắt tay và chức năng là chính xác, rõ ràng và rất sạch sẽ, mặc dù tôi vẫn cần được thuyết phục bởi sự lặp đi lặp lại Zeitwinkel hiệu biểu tượng mạng trên một số tùy chọn quay số – nhưng hey, nếu nó không phải là hương vị của bạn sau đó bạn luôn luôn có một sự lựa chọn như pattern lưới chỉ là một lựa chọn.
Bốn mô hình “cổ điển” bộ sưu tập 42.5mm bắt đầu với ‘cơ bản’ hai tay 312 °, trong đó cổ phiếu các ZW0102 sản xuất tự động cuộn tự động với mô hình 032 ° với ba tay và ngày, và 181 ° với ngày tháng và giây nhỏ. Các hạm Zeitwinkel 273 ° sử dụng sản xuất ZW0103 tự quanh co phong trào và các tính năng ngày lớn và chỉ số dự trữ năng lượng.
Tính đến thời điểm này, Zeitwinkel đồng hồ đã luôn luôn được sản xuất bằng thép không gỉ, nhưng BaselWorls 2014 thấy công ty giới thiệu các tùy chọn của vàng hồng hoặc lựa chọn orient vietnam thay thế vàng trắng, và sự lựa chọn này đang được cung cấp trên khắp các bộ sưu tập, mở rộng sức hấp dẫn ngày càng tăng của họ cho một nhưng rộng hơn lưu vực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét