Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Những Chiếc Đồng Hồ Chopard Gây Kinh Ngạc Tại BaselWorld 2014

Những Chiếc Đồng Hồ Chopard Gây Kinh Ngạc Tại BaselWorld 2014

 

Bộ sưu tập Amazing Chopard thu hút mọi ánh mắt đồng hồ casio baby g giá rẻ của các tín đồng hồ thời trang trên thế giới vừa được trình làng tại BaselWorld

 
Chopard không bao giờ hết ngạc nhiên với các sản phẩm mới được giới thiệu tại BaselWorls mỗi mùa xuân, và năm nay cũng không ngoại lệ. Giới thiệu trong Mille Miglia, Grand Prix, Imperiale và Happy Sport bộ sưu tập, cũng như trong loạt LỰC được yêu thích (bao gồm cả phiên bản giới hạn Tourbillon QF Fairmined như thấy ở đây) hứa hẹn sức sống mới cũng như mở rộng phạm vi horological trong hiện tại dao động. Tại buổi họp báo chương trình, đồng chủ tịch Carl-Friedrich và Caroline Scheufele cá nhân giới thiệu các mô hình mới, cung cấp thông tin về mỗi giai thoại và thảo luận về cuộc hành trình của công ty sang trọng của họ đối với bền vững, một chương trình nhiều năm đưa ra bởi Chopard tại Liên hoan phim Cannes 2013.

Đồng hồ Chopard L.U.C

  
Ngoài việc nói trên LUC Tourbillon QF Fairmined, miếng đáng nhớ khác đã được thêm vào phạm vi, bao gồm cả việc điều khiển công suất 8Hf và Qualite Fleurier. Điều thứ nhất là 42 mm màu đen đồng hồ gốm trang bị LUC 01.09-L chuyển động tự động với 60 giờ dự trữ năng lượng. Nó được giới hạn 250 chiếc. Sau đó là một chronograph đa xác nhận rằng sau trên đuôi có uy tín của các mô hình LỰC Qualite Fleurier năm 2005, 2009 và 2011. 39 mm đi kèm đồng hồ bằng vàng hồng và được hỗ trợ bởi các LỰC 6.09-L tự động di chuyển với 65 giờ dự trữ năng lượng nhờ vào thùng đôi của đôi nghệ. XPS 35mm-các mô hình đầu tiên trong loạt bài này với một tầm nhìn hướng tới phụ nữ-ngôi nhà của LUC 96.12-L với một dự trữ năng lượng 65 giờ. Các trường hợp siêu mỏng lấy vàng hồng, có hoặc không có kim cương. 

Đồng hồ Chopard Grand Prix de Monaco Historique

Grand Prix de Monaco Historique đã đi vào riêng của mình trong năm nay, hiện đang cung cấp một loạt các đồng hồ như được minh họa trong ba mô hình mới: tự động, điều khiển công suất (với một chỉ số dự trữ năng lượng vào lúc 6 giờ) và Chrono. Trong danh dự của sự năng động của cuộc đua hai năm một lần mà nó được đặt tên, bộ sưu tập năm nay là một thiết kế hoàn toàn mới, có một titan 44.5mm và vỏ thép và các điểm nhấn màu vàng trên một quay số snailed bạc săn chắc. Mỗi người có một phong trào tự động với 46 giờ dự trữ năng lượng, và từng là COSC chứng nhận. Logo Automobile Club de Monaco được đóng dấu vào thép sau của vụ án chống vô nước. Một dây đeo bằng da màu đen với những đường khâu Barenia vàng là một bổ sung thời trang, và chronograph cung cấp một lựa chọn dây đeo NATO đen và vàng theo yêu cầu, mà là một cái nhìn rất là tốt. 
Và trong khi chúng tôi về chủ đề đua xe, Mille Miglia chronograph của năm nay cho thấy tính cách Ý tại mỗi lần lượt, bằng cách sử dụng màu sắc của lá cờ Ý để tạo ra nét đặc trưng riêng đồng hồ casio chính hãng tại hà nội của nó: quy mô đỏ tachometric và tay, quay số kem và vòng tròn màu xanh lá cây phút. Chiếc đồng hồ này đã mang một cái nhìn cổ điển hơn trong năm nay, từ dây đai hàn của mình để lựa chọn phông chữ quay số, và Dunlop đua lốp lốp motif thông thường trên dây đeo đã được thay thế bằng một mô hình da bê gợi nhớ một “dây đeo nắp ca-pô” của một chiếc xe cổ điển, mà tôi rất thích tổ tiên của nó. 42 mm đồng hồ phiên bản giới hạn này được lấy thép (2014 miếng) và vàng hồng (250 miếng). Bên trong là một phong trào tự quanh co chronograph chứng nhận COSC-có 42 giờ dự trữ năng lượng. Cửa sổ ngày là 04:00-05:00. 

Đồng hồ Chopard Mille Miglia 2014

Tất nhiên, bộ sưu tập thể thao vui vẻ, mà chỉ tổ chức kỷ niệm hai mươi năm ngoái, hứa hẹn mô hình mới cho năm 2014, bao gồm cả một mô hình Tourbillon Joaillerie tuyệt đẹp (42mm) với một trường hợp hoàn toàn kim cương thiết lập. Nó giữ thời gian nhờ vào Sổ Đỏ 02-16-L chuyển động, có tính năng bốn thùng và tuyệt vời 216 giờ dự trữ năng lượng. Ngoài ra, Happy Sport vừa tự động (36mm) bây giờ có trong hai tông, thép và vàng hồng, với một vòng đeo tay bằng kim loại hoặc dây đeo da cá sấu. Và cuối cùng, (36mm) mô hình thể thao mừng vừa tự động Joaillerie là đặc trưng với kim cương và hồng ngọc, ngọc bích và ngọc lục bảo. 

Đồng hồ Chopard Happy Sport Tourbillon Joaillerie Model

Chopard của Imperiale, lần đầu tiên được giới thiệu trong năm 1990, chào đón hai mô hình đơn sắc mới năm này trong màu đen và một màu trắng. Các tính năng phân biệt của bộ sưu tập này là motif thêu giống như nó có nghĩa là để gợi nên những treo và đệm mà chế độ quân chủ sẽ đặt hiệu của họ, và ở đây nó là điều hiển nhiên trên cả hai mặt số và dây đeo. Thép 40 mm đồng hồ chuyển động tự động nhà, và cửa sổ ngày là vào lúc 3 giờ.

Đồng hồ Chopard Imperiale Collection

 
Trong lĩnh vực haute joaillerie, mà Chopard không rất tốt, hai đồng hồ mới được thể hiện trong bộ sưu tập Thế giới động vật: một viên kim cương tinh tinh màu nâu đồng hồ vui tươi và một chiếc đồng hồ casio an khanh bí mật với một motif ốc bao phủ trong màu kim cương nâu và cognac màu khác nhau. Họ là hay thay đổi, lấp lánh và phải vào thời điểm cho một công ty tự hào về tất cả những điều tốt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét