Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Nhìn Lại Những Chiếc Đồng Hồ Ấn Tượng Nhất SIHH 2014

Nhìn Lại Những Chiếc Đồng Hồ Ấn Tượng Nhất SIHH 2014

Bài viết giới thiệu tổng quát những mẫu đồng hồ được đánh giá cao nhất tịa SIHH 2014.

Trên đường đến BaselWorls 2014 tôi quyết định làm một đồng hồ orient nam danh sách các tuyệt đối yêu thích hàng đầu của tôi từ gần đây SIHH 2014 trình bày tại Geneva. Như tôi đã đi từ gian hàng đến gian hàng, từ một cuộc họp để cuộc họp đó là thực sự khó khăn để thu thập những suy nghĩ và lựa chọn những chiếc đồng hồ tốt nhất tại chỗ; Tuy nhiên thời gian trôi qua tôi xem xét lại (theo nghĩa đen) tất cả các mới lạ từ các hội chợ và đã đưa ra một danh sách nhỏ của tôi để cho bạn thấy những gì thực sự nổi bật cho tôi. Và trong khi một số phần kêu gọi ngay lập tức những người khác mất thời gian của họ để có được sử dụng để. 

Chúng ta hãy bắt đầu hãy tìm hiểu những mẫu đồng hồ tốt nhất tại SIHH 2014

Trước hết tôi sẽ được chia tách này vào một bài viết gồm hai phần, do đó bạn không phải là quá tải với các thông tin và có thể mang nó trong đúng cách. Tôi muốn lấy các thông tin với một thương hiệu được biết đến có thể là tất cả các bạn đọc sách này – Audemars Piguet. Và trong khi hầu hết đã xem xét và nói về những khái niệm mới trắng gốm Tôi thực sự muốn nhấn mạnh đồng hồ khác – Tourbillon Chronograph. 
 
Nhiều người đã phàn nàn rằng các mảnh AP đã đưa ra đã được giới thiệu, và đây không phải là mới lạ mà là bổ sung vào bộ sưu tập đã có. Tôi không đồng ý với tuyên bố đó, nhưng (tôi nghĩ) cũng không Audemars Piguet, như khẩu hiệu của họ trong vài năm qua đã được “Để phá vỡ các quy tắc Trước tiên, bạn phải nắm vững chúng.” – Và đó là chính xác những gì họ làm , mặc dù chúng ta đã thấy các Royal Oak Offshore Tourbillon Chronograph bằng vàng hồng và carbon (bezel) Tôi thực sự không nhớ họ “làm chủ” các quy tắc sắp ra với một phiên bản thậm chí còn lạnh của nó trong Platinum và tông màu xanh nhạt . Mặc dù nó là như nhau đồng hồ chính xác nó có một cảm giác hoàn toàn khác nhau và tìm đến nó. Dây đeo cao su, màu sắc và cảm giác của vật liệu làm cho nó thể thao hơn và ‘nước ngoài-ish’ hơn so với khái niệm nhiều hơn và sang trọng Rose Gold ban đầu. 
Vì vậy, cho những người không biết những gì đồng hồ là về nó có chronograph 2 đẩy (với 30 phút truy cập vào lúc 3 giờ) cũng như một tourbillon một phút nằm ở vị trí 9 giờ. Trong khi mô hình không phải là một phiên bản giới hạn sẽ có một số rất ít trong số họ thực hiện (khoảng 2 cho mỗi quốc gia, mỗi năm), và giá sẽ là một nơi nào đó trong $ 300’000. 
Một thương hiệu lớn và rất nổi tiếng Vacheron Constantin cho chúng ta thêm một tourbillon tuyệt vời, nhưng không giống như các AP thể thao đó là một trong những chiếc đồng hồ classiest mà tôi từng thấy – các Malte mới Tourbillon Openworked. Nhiều người đã nhìn thấy Malte tourbillons của Vacheron; cá nhân (mặc dù tôi yêu thích thương hiệu) Tôi đã luôn luôn tìm thấy mô hình đó để có một chút nhàm chán … Không có thêm! Với tầm nhìn mới cho VC năm nay họ đã quyết định mở chiếc đồng hồ của mình và cho các chuyển động cho tất cả mọi người để xem những gì thực sự đứng đằng sau đồng hồ orient automatic quay màu trắng sang trọng. Và tôi mong bạn để kiểm tra mới lạ openworked khác của họ là tất cả đều có cái nhìn mới tuyệt vời với họ – có thực sự là một cái gì đó về đồng hồ skeletonized truyền thống mà làm cho anh phát điên? Tôi muốn đặc biệt nhấn mạnh phương diện Malte Tourbillon như với tôi đó là đồng hồ skeletonized cuối cùng – có hoàn toàn không có gì không cần thiết như là bậc thầy đã cắt bỏ bất kỳ phần nào không cần thiết của kim loại được sử dụng trong phong trào và chỉ còn lại những cây cầu hữu ích và bánh xe (trong đó đã đưa anh hơn 70 giờ để làm). Lúc 1 giờ bạn vẫn có thể nhìn thấy bánh xe ngày, ngay cả với quay số là ‘invsible và lúc 11 giờ bạn có thể thấy chỉ số dự trữ năng lượng. Các tourbillon tự, tọa lạc tại 06:00 cũng có một bàn tay giây, và quay số tổng thể là rất dễ dàng có thể đọc được. 
  
Và cuối cùng, để tổng hợp phần đầu của lựa chọn hàng đầu của tôi là 2 mới lạ từ De Bethune. Tôi không muốn, và tôi cũng không thể chọn một trong hai phần giới đồng hồ mới trên một trong những khác là họ rất khác nhau và cả hai đều thú vị vì những lý do khác nhau. Bạn có lẽ nên biết – DeBethune chính thức không phải là một phần của SIHH 2014, nhưng như hầu hết các thương hiệu độc lập nó đã được đặt khách sạn Four Seasons tại, trong một căn phòng rất đẹp và rộng rãi mà thực sự nhìn tốt hơn nhiều so với một số các gian hàng SIHH ! Điều đó đang được nói chúng ta hãy để những chiếc đồng hồ: 
Người đầu tiên là DB28 Digitale, đó là một mất khác nhau về mô hình DB28 yêu thích của mọi người, với quai có thể điều chỉnh hệ thống và một vỏ bọc tròn được làm bằng titan. Chiếc đồng hồ này là rất thú vị vì nó có 3 cách hoàn toàn khác nhau về thời gian hiển thị: giờ nhảy được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ lúc 12 giờ, ngay bên dưới một đĩa ngược dòng phút mà phải mất một nửa không gian quay số 9-3 o ‘đồng hồ, và ngay ở giữa có một mặt trăng 3D pha bóng, được làm bằng vật liệu 2 và được cho là chính xác cho một ngàn năm! Bên cạnh đó quay số được trang trí rất đẹp với các mô hình guilloche và một đại diện màu xanh bầu trời xung quanh phút đĩa. 
Và chiếc đồng hồ thứ hai từ thương hiệu – giấc mơ Xem 5, có vẻ như là một mô hình hoàn toàn khác với DB28 (và tất nhiên đó là, với phong trào và vỏ riêng của mình), nhưng trong cốt lõi của nó nó chỉ là điều tương tự! Cũng giống như các Digitale nó có đĩa phút, giờ nhảy và một Moonphase 3D, nhưng xây dựng một cách hoàn toàn khác nhau. Cũng như các kỳ quặc hình đầu tiên của vụ án đồng hồ thực sự là lấy cảm hứng từ phong trào của DeBethune đồng hồ (nếu bạn có một cái nhìn của họ tại trường lưng bạn sẽ thấy sự giống nhau). Điều đó đang được nói rằng tôi nghĩ rằng giấc mơ Xem 5 (DW5) thực sự không phải là một chiếc đồng hồ cho tất cả mọi người, nó là dành cho những đồng hồ nữ orient người hâm mộ của haute-horologerie và công nghệ cao, người cũng WANT để dành một vài trăm ngàn đô la trên một chiếc đồng hồ tương lai và không quan tâm người khác nghĩ gì về wristwear của họ, bởi vì nếu bạn muốn mọi người nhìn vào writst của bạn và nhận biết thương hiệu hoặc xem bao nhiêu tiền bạn có một này sẽ không con dấu đối phó; nếu không đặt – đây là cho ‘Tỷ phú bí mật’ loại? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét