Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Chiếc Đồng Hồ Hermes Đã Xuất Hiện Tại Baselword 2014

Giới Thiệu Chiếc Đồng Hồ Hermes Đã Xuất Hiện Tại Baselword 2014

 

Hermès, sang trọng của Pháp, khăn lụa, yên ngựa. Và đồng hồ. Các thương hiệu là không thực sự thành biến chứng tuyệt vời, nhưng nhiều hơn vào câu chuyện thời gian, vào các biến chứng orient phục vụ tinh thần của thương hiệu: preciousity, dễ đọc, ân sủng. 

Hermès đã có một khoảnh khắc tuyệt vời của vinh quang với Temps Suspendu, đã giành được giải thưởng đáng thèm muốn nhiều sách của người đàn ông trong năm 2011 Trong trường hợp này, phần khó khăn của công việc là, sau đó, để tạo ra một chiếc đồng hồ có thể sống như vậy với một người tiền nhiệm nổi tiếng. Đó là chiếc đồng hồ Hermès ra mắt trong năm 2014 BaselWorls Nó được gọi là Thời gian Masquée, và đó là một thành công thực sự. 
Làm thế nào để nó hoạt động, trong Tóm lại? Đó là cơ bản một chiếc đồng hồ duy nhất tay. Giờ tay tinh nghịch vẫn còn ẩn bên dưới kim phút liên tục di chuyển, chỉ được thiết kế để xuất hiện ở báo chí cố ý vào một nút bấm tích hợp vương miện. Đức Mẹ hiện ra thoáng qua này chụp độc quyền thời điểm này trong tay và biến mất ngay sau khi áp lực được phát hành – là quá hiện cửa sổ hiển thị kép thời gian bị cuốn vào các trò chơi cùng trốn tìm. Điều này giai đoạn thiết lập được dàn dựng bởi sự tương tác của các đoàn tàu rack, bánh răng và bánh. Khi được kích thích, các phiên bản tiếng từ cam ẩn của nó đặt tay xuất hiện để thực hiện vai trò của nó chỉ vào đúng giờ trên mặt đồng hồ. Các đôi thời gian chỉ được thúc đẩy bởi sự chuyển động cơ bản và điều chỉnh thông qua các nút bấm ngược lại vương miện. Phong trào được thực hiện bởi Vaucher cho Hermès. Nó có 45 giờ dự trữ năng lượng trong một chiếc gối hình, 40,5 x 38,4 mm, trường hợp. Trình bày bằng thép và vàng màu vàng, L’Heure Masquée dự kiến ​​trong các cửa hàng vào tháng giữa 15.700 và 32.900 €. 

Bộ sưu tập Hermès BaselWorls 2014 – Thưa ra trên Faubourgs 

Về phía phụ nữ, Hermès tung ra một bộ sưu tập thương hiệu mới gọi là Faubourg. Nó dựa trên một tầm cỡ thạch anh và có lẽ là một trong những chiếc đồng hồ nhỏ nhất đối với phụ nữ trên thế giới, với chỉ 15,5 mm đường kính. Các mảnh sẽ có sẵn trong hoa hồng, vàng trắng hoặc vàng, không thiết lập hoặc kim cương bộ, từ 4.900 đến 12.500 €, trong các cửa hàng vào tháng Năm. 

Bộ sưu tập Hermès BaselWorls 2014 – Hermès, với H như … ngựa. 

Năm nay, con ngựa đã truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của hai đồng hồ bỏ túi cũng như một số đồng hồ đeo tay. Đó là kết quả của một cuộc họp giữa đồng hồ và nghệ thuật khắc bánh xe. Nhắc lại nguồn gốc cà phê của công ty, các họa tiết trang trí tinh thể che thân của họ từ hai ly được thực hiện casio an khanh vào đầu thế kỷ 19 cen-tury bởi Royales Cristalleries de Saint-Louis, mà bây giờ thuộc về Hermès. Các Arceau Pocket Chevaux sauvages nổi bật trong hai sắc thái tinh tế của màu xám hoặc màu xanh, đạt được thông qua việc sử dụng của Grand Feu tráng men. 

Bộ sưu tập Hermès BaselWorls 2014 – Bạn không biết Millefiori? (Chúng tôi đã không thể, cho đến khi BW14.) 

Tất cả mọi thứ ở Saint-Louis bắt đầu với các lò thủy tinh nóng chảy được biết đến như một lò nồi. Các hái lượm hoặc bóng-nhà sản xuất dips một punty (thanh kim loại hoặc blowpipe) vào miệng của những chiếc bình, mỗi có chứa một màu sắc của tinh hoặc men, và twirls vấn đề nóng chảy để tạo thành một khối bong bóng miễn phí đồng nhất được biết đến như là một thủy thủ. Vì vậy, bắt đầu công việc của glassmakers chủ. Các punty được truyền tay nhau cho đến khi một sprue tinh thể đơn sắc được hình thành sẽ phục vụ để tạo ra các gậy mà lần lượt sẽ làm phát sinh các ‘Millefiori’ motif (một sự kết hợp của từ tiếng Ý có nghĩa là “một ngàn hoa ‘). 
Được chế tác bằng cách áp dụng các lớp liên tiếp của các tinh thể men để lộ ra màu sắc, những gậy giống lúa mạch kẹo đường. Họ đang ở trong một số trường hợp tập hợp lại thành mô hình ngày càng phong phú hơn. Dù màu hoặc thiết kế của họ, quá trình tự nó vẫn giống hệt nhau. 
Một glassworker có một thủy thủ của tinh thể nóng chảy mà một nghệ nhân thứ hai áp dụng punty của mình, trước khi di chuyển ra xa như nhiệt độ của vấn đề giấy phép. Ông kéo hoặc rút ra với anh ta một sợi vài mét dài đo chỉ là một vài mm đường kính, và sau đó sẽ được chia thành nhiều phần. Các gậy do đó tạo được cắt thành nhiều phần mười milimet nhỏ mà sau đó được đặt theo chiều dọc trong một bát gang, nơi chúng hình thành một chiếc giường hoa. 
Trong khi một thợ làm thuỷ tinh tổng thể chuẩn bị một tinh thể ‘chỏm’ hoặc ‘xương sọ, phần mà sửa chữa nó vào thanh, một đồng nghiệp mang lại cho anh cái bát có chứa các Millefiori. Với mũi của punty của mình, các nghệ nhân đầu tiên cho biết thêm các tinh thể rõ ràng nóng chảy, hòa trộn cả hai khối để đóng gói hoặc “gói” các motif trong thủy tinh. Các punty sau đó trở về mở cổng trong lò, và vật liệu được làm việc với một khối hình hoặc orient watch vietnam cái môi giống như công cụ bằng gỗ, tỉ mỉ tạo dáng với một pallet gỗ – đôi khi ngay cả với giấy – để đạt được hình dạng yêu cầu. Để thiết lập các liên lạc hoàn thiện để chặn giấy, các thợ làm thuỷ tinh tạo ra một cổ áo sẽ cho phép anh ta để cắt đứt các phần mong muốn của các tinh thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét