Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Casio G-Shock GPW-1000 GPS Hybrid Wave Ceptor - Đồng Hồ Hydrid Hiện Đại

Casio G-Shock GPW-1000 GPS Hybrid Wave Ceptor - Đồng Hồ Hydrid Hiện Đại

 

Phiên bản đồng hồ dành cho những người yêu thích thể thao đặc biệt là đồng hồ casio chính hãng tại hà nội đua xe thể thao – Đồng hồ Casio G-Shock GPW-1000 GPS Hybrid Wave Ceptor.

Độc giả thường xuyên của DreamChrono sẽ nhận thấy rằng có rất nhiều đặc quyền và tốn kém mặc đồng hồ được viết về mỗi ngày bởi một đội ngũ những người sành đồng hồ đúng. Đó là bởi vì, đồng hồ nam giá rẻ tphcm giống như Top Gear và niềm đam mê vĩnh cửu với cao cấp xe thể thao, người hâm mộ đồng hồ muốn khám phá đồng hồ ở đầu của chuỗi thức ăn. Đó là điều dễ hiểu rằng họ sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm vì cao cấp là nơi mà một số trong những tiến bộ quan trọng nhất, và tay nghề truyền cảm hứng kinh ngạc nhất đang được tạo ra. Đó là tự nhiên để tìm ra rằng đó là bậc cả về sản xuất và giá cả. 
Tuy nhiên, trong khi chúng ta có thể và làm ngạc nhiên trước chiếc đồng hồ như vậy, sự thật vẫn là đối với phần lớn các đồng hồ mua công khai, hầu hết những chiếc đồng hồ vẫn còn khá xa vời. Tại Đức, dẫn đầu thị trường của người tiêu dùng châu Âu với thu nhập nhiều hơn bất kỳ quốc gia châu Âu khác, số tiền trung bình chi cho một chiếc đồng hồ tại một cửa hàng bán lẻ đồ trang sức hay đồng hồ chuyên gia là 291 €, trong khi trong danh mục sản phẩm, siêu thị trực tuyến hoặc nó chỉ là 74,00 €. 

Vì sao đồng hồ G-Shock được yêu thích:

Tại Vương quốc Anh, đồng hồ mua đã ở trong tình trạng ảm đạm trong ít nhất ba năm, mặc dù trong khi doanh số bán hàng đã giảm, số tiền chi đã tăng lên, nhưng thậm chí sau đó, đó là cách, cách dưới đây số tiền cần thiết cho bất kỳ đồng hồ chúng ta thường đặc trưng ở đây. 
Vì lý do này, điều quan trọng để giới thiệu đồng hồ mà mọi người thực sự có một cơ hội thực tế thu thập. Vì vậy, hãy để tôi là người đầu tiên trên DreamChrono không xấu hổ để nói chuyện về một trong những nhãn hiệu đồng hồ sáng tạo nhất, được yêu thích nhất, và theo sau là háo hức nhất trên hành tinh. Tôi tham khảo Casio G-Shock. 
Tại BaselWorls, Casio giới thiệu một thế giới mới đầy thú vị đầu tiên cho thương hiệu bán chạy nhất của họ. GPW-1000, GPS lai sóng Ceptor, là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới với một hệ thống hybrid tiếp nhận GPS (Hệ thống thông tin định vị toàn cầu và các tín hiệu vô tuyến sóng. Chiếc đồng hồ này có hai hệ thống điều chỉnh thời gian bổ sung được tích hợp vào một hệ thống cung cấp dễ dàng hơn, đáng tin cậy hơn thời gian hiệu chuẩn tín hiệu tiếp nhận bằng cách sử dụng dữ liệu GPS để tự động điều chỉnh thời gian, ngay cả trong enviromnments bên ngoài phạm vi thông thường của sóng vô tuyến mặt đất. Vì vậy, cho dù bạn đang ở trong rừng sâu nhất của Amazon, hoặc đạt ngoài cùng của các bụi cây Úc, đồng hồ vẫn có thể nhận một tín hiệu và tự điều chỉnh. 

Những chức năng của đồng hồ Casio G-Shock GPW-1000 GPS Hybrid Wave Ceptor

  
Casio G-Shock GPW-1000 GPS lai sóng Ceptor nhận được nhiều nhạc công nghệ 6 tín hiệu sóng vô tuyến từ sáu trạm phát sóng trên toàn thế giới để đạt được độ chính xác thời gian sửa chữa và vị trí và thời gian chính xác dữ liệu từ vệ tinh GPS. Những lợi ích kép là một đài phát thanh kiểm soát đồng hồ có khả năng tiếp casio nhận tín hiệu đáng tin cậy hơn và GPS cho vùng phủ sóng diện rộng. Phối hợp với Tổng công ty Sony, đồng hồ sử dụng một tiêu thụ năng lượng thấp, hiệu suất cao GPS LSI. 
Luôn luôn có một chỗ cho sự quyến rũ và kỳ diệu của một chiếc đồng hồ cơ khí mà chỉ mất hoặc thêm một vài giây mỗi ngày, nhưng trong một số trường hợp bạn cần một chiếc đồng hồ đó sẽ tự động nhận sóng radio thời gian cân chỉnh tiêu chuẩn và điều chỉnh từ các tín hiệu đồng hồ nguyên tử. Khi họ không có sẵn, Casio G-Shock GPW-1000 GPS tự động nhận tín hiệu GPS và điều chỉnh thời gian, cho phép người mặc để xem thời gian chính xác tại vị trí hiện tại. Khi định vị dữ liệu nhận được đồng hồ, dữ liệu bản đồ độ phân giải cao sẽ xác định chính xác nơi ở của người mặc. Chiếc đồng hồ này có thể sử dụng các dữ liệu vào khu vực nhóm cùng thiết lập thời gian mùa hè trong vùng cùng một lúc. 
Khi đồng hồ nhận được truyền đi từ một vệ tinh GPS, bàn tay thứ hai cho biết thời gian hiện tại và tên thành phố thích hợp. Đối với bàn tay nhỏ vào lúc 3 giờ, nó sẽ hiển thị các vĩ độ ở vị trí hiện tại. Không chỉ là chiếc đồng hồ trang bị đầy đủ để nhận được cả sóng phát thanh và tín hiệu vệ tinh, nó cũng chạy bằng năng lượng mặt trời, vì vậy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ giữ cho đồng hồ chạy. Đối với một chiếc đồng hồ thường bị loại bỏ như chỉ là một món đồ thời trang vui vẻ, đây là một bước tiến đầy tham vọng phía trước. 
Vật liệu của chiếc đồng hồ vang vọng những người cao cấp tốt đồng hồ với lớp phủ DLC, sợi carbon, khung nhựa tốt và một tinh thể sapphire scratchproof. Vương miện quá khổ được trang bị với một cơ chế đồng hồ casio chính hãng nhanh chóng-lock cho phép dễ dàng khóa và phát hành. Vòng mã thành phố có 27 quốc gia trên toàn thế giới. 
Việc quay số tự tin và nam tính tìm kiếm với 12 và 6 mô tả bằng số và các chỉ số đậm, trắng và tươi sáng, làm cho chiếc đồng hồ dễ đọc. GPS Casio G-Shock GPW-1000 dự kiến ​​sẽ được bán lẻ ở mức trên $ 2000,00

0 nhận xét:

Đăng nhận xét